Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Vespa LT được Piaggio Việt Nam nhắm đến đối tượng khách hàng lần đầu tiên tiếp xúc với dòng xe ga cao cấp Vespa.

Vài ngày sau khi khi có mặt âm thầm tại các đại lý của Piaggio, mẫu xe tay ga mới Vespa LT 3V i.e 125 đã chính thức được công bố. Về cơ bản, Vespa LT 3V i.e125 có thiết kế gần như tương đồng so với "người anh em" Vespa LX, nên vẫn giữ được những đường nét thời trang, phong cách. Phần yên xe nổi bật với hai tông màu khác nhau, thân thép liền khối, sử dụng nhựa màu đen sần, tạo nên vẻ trẻ trung cho thành viên mới của "gia đình" Vespa.
Vespa LT 3V i.e 125 có giá bán chỉ khoảng 64 triệu đồng.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất trên Vespa LT 3V i.e nằm ở bộ gương chiếu hậu. Thay vì sử dụng gương tròn với mặt sau bằng kim loại như thường thấy trên các dòng xe của Piaggio, Vespa LT sử dụng cặp gương hình bầu dục, có phần vỏ bằng nhựa. Ngoài ra, Vespa LT không sử dụng khóa từ như những mẫu xe khác của hãng.
Ngoài những khác biệt kể trên, mẫu xe tay ga mới của Piaggio vẫn giữ được những đặc điểm truyền thống, như hệ thống giảm xóc đơn phía trước, chỉ có ở xe tay ga Vespa, vừa đảm bảo an toàn vừa mang tính thời trang, Chân chống điện an toàn...
Giống với hầu hết sản phẩm ra mắt gần đây của Piaggio Việt Nam, Vespa LT sử dụng động cơ 3 van mới, dung tích 125cc, công suất 7,2 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Vespa LT 3V i.e có 3 màu tùy chọn là đen, cam, đỏ. Mức giá bán ra 63,9 triệu đồng đã bao gồm VAT.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!