Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Piaggio Việt Nam vừa mới ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên Vespa LT với thiết kế tương tự Vespa LX nhưng đã thay đổi một số chi tiết như không sử dụng chìa khóa từ, thay đổi sang bộ gương chiếu hậu ốp nhựa để giảm giá thành xuống 63,9 triệu đồng.

Vespa LT ra đời trở thành mẫu xe rẻ nhất trong đại gia đình Vespa tại Việt Nam. Theo lý giải của Piaggio Việt Nam, mẫu xe mới này nhắm tới nhóm khách hàng trẻ, lần đầu tiếp xúc với thương hiệu Vespa, do đó công ty thay đổi thiết kế của Vespa LX để trở thành LT với phù hợp hơn.


Khác biệt giữa Vespa LT và LX dễ nhận thấy nhất là ở cặp gương chiếu hậu của LT chỉ là bọc nhựa và có hình oval thay vì hình tròn mạ chrome. Bọc yên bằng da màu mới, khóa điện loại thường không có chìa từ như LX. Đặc biệt, bên hông xe xuất hiện tem dán 3 màu theo cờ Ý thổi thêm phong cách trẻ trung cho mẫu xe mới này.



Vespa LT 125 3V i.e sử dụng động cơ 3V mới, tương tự như trên các mẫu xe Vespa LX, Vespa S, Vespa LXV, và chỉ có phiên bản 125cc. Mức tiêu hao nhiên liệu theo nhà sản xuất là 55km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h. Hệ thống giảm xóc đơn phía trước đặc trưng của Vespa vừa đảm bảo an toàn vừa mang tính thời trang, chân chống bên áp dụng hệ thống chống khởi động nhắc nhở người lái gạt chân chống trước khi nổ máy.

Có giá thành rẻ hơn 3 triệu so với Vespa LX 125 3V i.e, nhưng hiện tại Vespa LT chỉ có 3 màu lựa chọn là Đen, Đỏ và Cam.


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!